Các dòng sản phẩm bản lề giảm chấn

Ngày đăng: 14/06/2017

Vinahardware cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm bản lề giảm chấn tích hợp piston cho thị trường Việt Nam.

Đây là dòng bản lề mà thị trường sản xuất ngành gỗ trong nước ngày càng quan tâm đến với ưu điểm: giảm chấn, giảm tiếng ồn, an toàn cho nhà có trẻ nhỏ, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho người dùng.

Hiện tại chúng tôi đang phát triển ba dòng sản phẩm chính đó là loại bản lề thông thường tích hợp piston giảm chấn trực tiếp trên sản phẩm, bản lề 90 độ tích hợp giảm chấn và bản lề thường có đi kèm là chốt giảm chấn.

Bản lề giảm chấn Vinahardware

Bản lề giảm chấn tích hợp piston thông thường

Tùy mục đích sử dụng và thị trường người tiêu dùng khác nhau mà chúng tôi cam kết đưa ra tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Do đó, các yếu tố độ bền nước xi mạ, độ đàn hồi của lò xo bật hai đoạn lực hoặc một đoạn lực, độ dày của thép, mức độ gia công chính xác trên sản phẩm cũng được chúng tôi kiểm tra và tư vấn cho khách hàng đúng đắn nhất.

Chất lượng xi mạ của bản lề giảm chấn

Về độ xi mạ, quý khách có thể đặt hàng cần được tư vấn về việc nước xi Nikel có phủ trước một lớp đồng hay không? Với sản phẩm được phủ một lớp đồng trước rồi sau đó mới xi Nikel lên sau đó thì cho khả năng chống oxi hóa cao hơn, độ bền về màu sắc cũng lâu hơn so với sản phẩm chỉ qua một lớp xi mạ thông thường của các dòng bản lề giảm chấn khác.

Bản lề giảm chấn 90 độ

Độ dày của thép

Về độ dày của thép đối cũng cực kỳ quan trọng. Điều này quyết định đến độ cứng cáp của khung body bản lề, giúp tăng khả năng chịu tải, tránh hiện tượng cong vênh, rung giật trong quá trình sử dụng cánh cửa mở ra mở vào. Việc phát hiện tiêu chuẩn này có thể dựa trên sự so sánh tương đối bằng mắt thường hoặc chính xác hơn bằng thước kẹp hoặc chính xác hơn nữa là bằng hệ thống đo lường trọng lượng sản phẩm bằng cân điện tử.

Lò xo đàn hồi của bản lề có giảm chấn

Yếu tố lò xo trong hệ bản lề tích hợp giảm chấn cũng không kém phần quan trọng. Nhiều khách hàng thường hay than phiền việc bản lề tại sao có độ rơ cánh cửa mà lại không cố định một góc? Điều này được giải thích rằng đó là do thiết kế của cơ cấu lò xo bật hai đoạn lực hay một đoạn lực và điều này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.