​Đèn led chiếu sáng cảm ứng cho tủ nội thất đơn giản, tiện lợi

Ngày đăng: 16/06/2017
Đèn led chiếu sáng cảm ứng cho tủ nội thất với nhiều ưu điểm vượt trội về chức năng, giá cả đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm là loại đèn led cảm ứng được thiết kế dành riêng để chiếu sáng cho các loại tủ nội thất như tủ bếp, tủ đựng đồ trang trí phòng khách, tủ quần áo, tủ vật dụng cá nhân… Việc sử dụng đèn led cảm ứng giúp cung cấp ánh sáng vừa đủ cho không gian tủ nhỏ hẹp để có thể dễ dàng sử dụng mà không lo lãng phí điện.
 

Một mẫu đèn led chiếu sáng cho tủ

Một mẫu đèn led chiếu sáng cho tủ
 
Ưu điểm:
  Đèn led chiếu sáng cảm ứng cho tủ nội thất giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối ưu dù hiệu suất chiếu sáng cao.

  Sử dụng công nghệ đóng ngắt bằng từ hoặc on off nhờ cơ cấu cơ học, có thể đi kèm với bản lề nắp bật nên tự động tắt mở khi đóng mở tủ, rất tiện lợi cho sử dụng. Đồng thời, chức năng cảm ứng của đèn led chiếu sáng cũng giúp loại bỏ khả năng quên tắt mở đèn, giúp tiết kiệm điện tối đa nhất.
 Kích thước rất nhỏ gọn và được tích hợp pin tiểu kèm theo nên trông vô cùng gọn nhẹ, có thể dùng để lắp đặt trong mọi không gian, mọi loại tủ nội thất có kích cỡ khác nhau.
 Tuổi thọ của đèn led được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với các loại đèn chiếu sáng khác như đèn sợi đốt hay đèn compact. Một chiếc đèn led chiếu sáng cảm ứng cho tủ nội thất có thời gian sử dụng trung bình là 30.000 tới 50.000 giờ.
 Không phát sinh nhiệt trong quá trình sử dụng nên gây tổn hại cho các đồ dùng được nó chiếu sáng.
 Cung cấp ánh sáng trắng vừa giúp soi rọi rõ ràng vừa không gây tổn hại cho mắt người dùng.
 Có giá thành thấp, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Chỉ với 68.000 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đèn led chiếu sáng cho tủ cực kỳ tiện lợi với cách dùng đơn giản, tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm điện, thích hợp lắp đặt cho mọi loại tủ nội thất.

  
đèn led