Sự tuyệt vời từ ray trượt bàn cánh bướm

Ngày đăng: 14/06/2017

Đáp ứng xu hướng tiết kiệm diện tích

Với mẫu và kích thước đa dạng của sản phẩm ra đời sẽ giúp cho những chiếc bàn sẽ được tiết kiệm về diện tích theo ý muốn của khách hàng.

Sản phẩm được gắn lắp đặt dưới mặt bàn, dùng để ghép giữa hai mảnh lại với nhau. Khi không sử dụng nữa chỉ cần đẩy nhẹ thì hệ thống ray trượt dành cho bàn cánh bướm được khép lại làm cho hai mảnh gỗ gắn lại và chiếc bàn được thu gọn tạo không gian thoải mái. Và đến khi cần sử dụng chỉ với động tác kéo nhẹ ra thì mặt bàn sẽ được mở rộng sang hai chiều một cách nhanh chóng.

Và để những chiếc bàn được tiết kiệm theo diện tích khoảng không gian, sự tiện lợi thì khi sử dụng ray trượt bàn cánh bướm sẽ giải quyết được khoảng không gian chật hẹp đó.

Sản phẩm từ ray trượt bàn mở rộng dạng cánh bướm

Cứng cáp và êm ái

Không như những bộ phụ kiện ray bàn hai chiều bằng gỗ truyền thống. Sản phẩm được cấu tạo từ thép kết hợp với công nghệ xi mạ tốt nhất, gia tăng độ bền, có độ dày lớn 2mm, có cáp và bi tròn, kéo được hai chiều, được gắn lắp đặt dưới mặt bàn.

Nhờ hệ thống bi trượt được tích hợp sẵn trên ray sẽ giúp các mảnh bàn được kéo mở ra đóng lại một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất.

Thị trường sử dụng

Ray trượt dành cho bàn mở rộng cánh bướm được cung cấp chủ yếu cho các nhà máy gia công sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu. Thị trường hướng tới là các nước Châu Âu, các nước phát triển có sự quan tâm cao về sản phẩm thông minh và tiết kiệm không gian. Ngoài yếu tố tiện lợi khi sử dụng, sản phẩm còn giúp người dùng cm nhận được sự độc đáo thú vị.


Có thể bạn quan tâm
  Thiết kế bàn mở rộng với loại ray trượt bàn cánh bướm
  Các loại bản lề giảm chấn thường gặp
  Bản lề nắp bật và những ưu điểm
  Ray âm nhấn mở dành cho ngăn kéo không có tay nắm