​Tại sao nên dùng bản lề giảm chấn?

Ngày đăng: 14/06/2017

Bản lề giảm chấn với những tính năng độc đáo đã trở thành lựa chọn số một trong việc hỗ trợ việc đóng mở cánh tủ được êm ái, không ồn ào, hạn chế va chạm.

Giúp việc đóng mở cửa tủ được êm nhẹ

Sản phẩm có tác dụng rất lớn trong việc giúp quá trình đóng mở cánh tủ được êm dịu, nhẹ nhàng, không hề gây tiếng động ồn ào mỗi khi sử dụng. Đó là nhờ vào bộ phận giảm chấn gắn liền với bản lề giúp đảm bảo ray trượt đóng mở được trơn tru, gọn nhẹ, không phát sinh tiếng động.

Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với người dùng, khiến họ luôn cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng, không cảm thấy khó chịu khi phải nghe những tiếng ồn đau tai như khi sử dụng bản lề không có giảm chấn.

  Bộ kít nâng tivi tự động thật sự tiện nghi cho ngôi nhà
  Tay nâng mặt bàn sofa giúp nâng mặt bàn cao hơn khi cần thiết
  Chiếu sáng tủ nội thất với đèn đóng ngắt tự động

Giúp nâng cao độ bền của tủ

Bản lề giảm chấn là bộ phận quan trọng giúp điều chỉnh điều chỉnh độ nặng nhẹ của cánh tủ, hạn chế xuống mức thấp nhất những chấn động và va chạm mạnh đến bản lề và cánh tủ bếp trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm này không chỉ thể hiện ở việc loại bỏ tiếng ồn khi đóng mở của tủ mà còn giúp tăng cường độ bền lên mức tối đa cho cả cánh tủ và bản lề, giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng cho tủ gỗ. Như vậy, thực tế đã cho thấy những chiếc tủ sử dụng bản lề giảm chấn sẽ có độ bền cao hơn, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu hơn.


Bản lề giảm chấn
 


Mang lại nhiều lợi ích kinh tế

Việc bản lề giảm chấn giúp tủ bếp có thời gian sử dụng lâu hơn đã cho thấy được ích lợi kinh tế của nó trong việc giảm bớt chi phí sửa chữa và thay cánh tủ. Ngoài ra, còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế khác, điều này thể hiện ở giá thành và độ bền của sản phẩm. Cụ thể là chi phí để sở hữu một chiếc bản lề giảm chấn có mức phí tương đối thấp mà chưa kể là một cánh tủ chỉ cần dùng một cái bản lề giảm chấn là đã có thể thoải mái đóng mở dễ dàng mà không gây ồn ào. Ngoài ra, độ bền của bản lề giảm chấn cũng là một yếu tố quan trọng giúp trong việc giúp người dùng giảm bớt chi phí thay thế và sữa chữa.


Với nhiều ích lợi mang lại về mặt nhu cầu và kinh tế như vậy thì việc sử dụng bản lề giảm chấn cho tủ gỗ là vô cùng cần thiết và quan trọng đối với mỗi gia đình để mang đến một chiếc tủ nội thất hoàn hảo về mặt chất lượng và thẩm mỹ.



Có thể bạn quan tâm

  Sự khác nhau giữa ray trượt âm giảm chấn với ray trượt bi giảm chấn

  Vinahardware nhận gia công cơ khí phụ kiện ngành gỗ, phụ kiện tủ bếp và các loại phụ kiện phụ trợ khác
  Đèn led chiếu sáng cho nội thất tủ, đơn giản tiện dụng
  Quy trình sản xuất sản phẩm hàng loạt tại Vinahardware