Vinahardware - Ổn định hàng hóa cho khách hàng

Ngày đăng: 16/06/2017
Rất nhiều nhà sản xuất luôn luôn cho rằng khâu đầu vào rất quan trọng, chỉ cần sự cung cấp hàng hóa bị trễ lịch, không đáp ứng đủ nhu cầu số lượng, chất lượng hàng hóa không ổn định, không có sự kiểm soát chặt chẽ sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy trong quá trình sản xuất.
Quý khách hàng khi mua hàng luôn lo lắng những vấn đề sau:
   Hàng hóa bị chậm làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Mất uy tín với khách hàng, thậm chí mất luôn khách hàng.
   Quá trình giải quyết mẫu mã chậm dẫn đến việc gia công mẫu cho khách hàng chậm. Mất đi cơ hội giới thiệu hàng hóa đến khách hàng.
   Hàng hóa không đúng chất lượng yêu cầu. Nhà cung cấp giao hàng sai mẫu, không nắm rõ thông tin hàng hóa cần giao, đặt hàng và nhận hàng bị sai. Dẫn đến hàng hóa bị chậm khi ngày giao hàng đến gần kề.
   Hàng hóa không đủ số lượng yêu cầu. Luôn luôn lo lắng hàng hóa bị giao thiếu.
   Lo lắng về giá cả hàng hóa.
Vinahardware giải quyết những vấn đề Quý khách gặp phải
   Chúng tôi có khu vực kho rộng rãi, luôn có kế hoạch lưu kho những mặt hàng mà quý khách có nhu cầu. Khi hàng thiếu hụt Vinahardware luôn chủ động gia công kịp thời.
   Kho hàng mẫu luôn luôn hầu như có sẵn, đáp ứng nhu cầu mẫu nhanh chóng. Với các mặt hàng mẫu mã mới, Vinahardware luôn có nhiều phương án giải quyết kịp thời gia công ngay tại xưởng cơ khí Vinahardware. Với các loại máy móc: robot hàn tự động, máy đúc khuôn mẫu, máy dập, máy tiện CNC...
   Hàng hóa luôn luôn đúng với yêu cầu chất lượng quý khách, bất cứ sự thay đổi nào đều phải thông báo đến khách hàng 1 tháng.
   Với khu vực đóng gói, chúng tôi luôn kiểm tra qua hai bộ phận để giao đúng số lượng hàng hóa tới khách hàng. Có kiểm định cân định lượng từng mặt hàng, số lượng đóng gói theo yêu cầu.
   Vinahardware luôn luôn chủ động khâu sản xuất cũng như cung ứng hàng hóa tới khách hàng. Bất cứ sản phẩm nào giá cả chưa tốt, chúng tôi hoàn toàn lắng nghe và lên phương án gia công, sản xuất cung ứng giá hợp lý nhất, tốt nhất đến yêu cầu của quý khách. Chỉ cần phản hồi thông tin, chúng tôi sẽ lắng nghe và giải quyết nhanh gọn.

Có thể bạn quan tâm
  Xu hướng sử dụng bản lề giảm chấn trong các thiết kế cao cấp
  Ray trượt giảm chấn cho ngăn kéo giúp giảm tiếng ồn, thân thiện với người dùng
  Thiết kế ngăn kéo không cần tay nắm với ray âm nhấn mở