6 trải nghiệm tuyệt vời từ gương trang điểm phóng đại cao cấp

Ngày đăng: 14/06/2017

Gương trang điểm hai mặt với hệ gương tích hợp cho khả năng soi bình thường và khả năng soi phóng đại theo tỉ lệ 1:3 (trên thị trường còn có loại phóng đại theo tỉ lệ 1:2. Tuy nhiên, không thật sự hiệu quả). Với việc tăng kích thước ảnh lên gấp 3 lần so với thông thường sẽ giúp cho việc trang điểm sẽ trở nên hiệu quả hơn, chi tiết hơn và hơn hết là chị em có thể kiểm tra lỗi trên khuôn mặt mình một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Điều mà, gương thường và mắt thường khó có thể kiểm tra được.

Gương trang điểm hai mặt tích hợp led chiếu sáng

 Khi lựa chọn dòng gương cho trang điểm, chúng ta cần lưu ý những điểm sau:

1. Chất lượng bề mặt gương

Yêu cầu chất lượng và công nghệ sản xuất cao, nếu gương không tốt sẽ kéo theo việc bề mặt gương không thật sự phẳng, kính gương không trong. Vì vậy, ánh sáng phản xạ tới mắt không tốt, bị tán xạ dẫn tới việc nhìn ảnh trong gương phản ánh không rõ và thậm chí bị méo, bị mờ và khó nhìn. Sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới thị giác của người sử dụng.

Gương trang điểm hai mặt treo tường

2. Chất lượng khung bao

Chất lượng khung bao của gương trang điểm cần đảm bảo cứng cáp và chất lượng xi mạ phải thật sự bền theo thời gian. Nhất là đối với các gương đặt ở các vị trí ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp, ban công...các sản phẩm gương treo tường với hệ khớp cơ linh động cần phải chắc chắn. Nếu sản phẩm không cứng cáp sẽ mau rơ, mau hỏng, chất lượng xi mau phai màu.

3. Độ tinh tế và thẩm mỹ

Gương trang điểm là dụng cụ sử dụng hàng ngày. Gương có thiết kế đẹp, bền và sang trọng sẽ giúp chúng ta có cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng. Ngược lại, sẽ gây ức chế, khó chịu. Và không có gì tệ hơn việc hàng ngày phải đứng trước một sản phẩm làm đẹp mà chính bản thân sản phẩm đó lại không tuyệt vời như công năng làm đẹp của nó.

4. Tùy chỉnh không gian, tiết kiệm diện tích

Đối với các dòng gương đính tường, gắn tủ thiết kế thông minh với cơ chế khớp xoay đa chiều sẽ giúp bạn chủ động điều chỉnh vị trí xoay hợp lý theo ý muốn. Tối ưu hóa diện tích không gian sử dụng trong ngôi nhà của bạn bằng cách gấp gọn lại khi không sử dụng.

Loại gương trang điểm hai mặt phóng đại để bàn

 

5. Tăng vẻ hiện đại, sang trọng, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Thật tuyệt vời nếu mỗi vị trí trong ngôi nhà của bạn từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm đều được bố trí một bộ gương trang điểm hai mặt với thiết kế thông minh, tiện dụng, tinh xảo sẽ giúp ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ, tăng độ tiện lợi trong sử dụng. Cũng như phù hợp với kiến trúc phong thủy.

6. Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời

Với sản phẩm gương dành cho trang điểm cao cấp sẽ thật sự là dòng sản phẩm hữu ích trong quá trình làm đẹp của bạn. Không phải chỉ đơn giản là để trang điểm, mà còn có thể giúp bạn kiểm tra được sự thay đổi trên khuôn mặt của mình từng ngày, từng tháng, từng năm. Từ đó, có phương pháp kịp thời để điều chỉnh lại dung nhan của mình.

Có thể bạn quan tâm
  Chất lượng của bản lề giảm chấn quan trọng như thế nào trong thiết kế cánh cửa tủ
  Sự khác nhau ray trượt âm giảm chấn so với ray trượt bi giảm chấn?
  Ưu điểm bản lề nắp bật
  Ngăn kéo không cần tay nắm với ray âm nhấn mở
  Thiết kế tủ không thể thiếu đèn chiếu sáng cho nội thất tủ