Lưu ý để chọn chân bàn ghế sofa không bị lầm

Ngày đăng: 15/09/2020

Nội thất trong gia đình luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng bởi nó là hình ảnh của căn nhà bạn, là hình ảnh của tổng thể. Từ chiếc sofa phòng khách cho đến chiếc kệ chén phòng ngủ. Khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng và tính tiện ích của sản phẩm. Vậy, làm cách nào để lựa chọn được chân ghế sofa hợp lý cho căn phòng khách của bạn?  Theo như những ý kiến và mong muốn của khách hàng đến mua và đặt hàng tại Phụ Kiện Ngành Gỗ - Hoa Đạt đã cho thấy rằng 2 sự lựa chọn được ưa chuộng nhất với nhu cầu là Chân bàn ghế sofa bằng sắt và gỗ. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những lưu ý khách quan để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp với mình.

Lựa chọn chân bàn ghế sofa như thế nào cho hợp lý?

1. Chân bàn ghế sofa bằng gỗ

  Nhiều khách hàng yêu thích chân gỗ bởi màu sắc của nó sang trọng, cổ điển, phù hợp với nhiều đồ nội thất trong gia đình. Nếu chọn chân gỗ chất lượng sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với các sản phẩm chân bàn ghế sofa bằng chất liệu khác, nhiều khách mua mua với giá rẻ thì thường là những loại kém chất lượng, màu sắc thiếu thẩm mỹ, độ bền thấp và khó gia công sửa chữa. Một nhược điểm lớn của chân ghế sofa gỗ nữa chính là trọng lượng của nó nặng, khó di chuyển và không không thể tháo ráp linh hoạt được.

Chân bàn ghế sofa bằng gỗ

2. Chân bàn ghế sofa bằng sắt

  Khắc phục toàn bộ những nhược điểm của chân sofa bằng gỗ, chân bằng sắt sẽ chắc chắn hơn rất nhiều nhờ được làm bằng sắt dày, cứng cáp giúp tăng độ bền của bộ bàn ghế sofa. Ngoài ra, tính dễ dàng lắp ráp, vận chuyển linh hoạt cũng là một điểm cộng của sản phẩm này. Khách hàng cảm thấy rất yêu thích nhờ tính năng tháo rời đơn giản, thuận tiện thay thế hoặc điều chỉnh kích thước khi muốn thay đổi chiều cao của bàn ghế theo ý muốn. Giá thành cũng rẻ hơn so với chân bằng gỗ.

Chân bàn ghế sofa bằng sắt

     Nhược điểm của loại này là lớp áo sơn phía ngoài của nó, nếu là sản phẩm được sơn bình thường thì rất dễ bị oxy hóa và tróc ra sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn những loại chân sofa sắt được sơn tĩnh điện với nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng tốt cho nội thất của mình.

    Click vào đây để tham khảo thêm về các sản phẩm chân sắt của Phụ Kiện Ngành Gỗ - Hoa Đạt.

ghế sofa