Ray trượt giảm chấn SCB45350ZK

Ngày đăng: 13/06/2017

Dòng ray trượt giảm chấn SCB45350ZK là dòng ray bi tích hợp chức năng piston giảm chấn phía sau. Khả năng đóng chậm, giảm tiếng ồn, an toàn với người sử dụng.

SCB45350ZK được thiết kế với cơ cấu chốt gài khác biệt tạo nên độ bền cơ học cũng như tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Chốt gài kết hợp giữa cơ cấu móc bằng vật liệu nhựa dẻo đi cùng cốt gài bằng Inox cho phép dung sai khi lắp đặt không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng.

 

Cơ cấu móc ray trượt giảm chấn SCB45350ZK

Khi sử dụng dòng ray trượt bi giảm chấn luôn lo lắng về độ bền của cơ cấu đóng mở giảm chấn vì đây là bộ phận dễ hỏng hóc, nhất là cơ cấu móc gài. Một số dòng sản phẩm trước đây với thiết kế cũ bộ phận móc gài luôn gây phiền toái khi lắp đặt. Trong quá trình sử dụng nếu người dùng không chú ý, hoặc vô ý tháo ráp không đúng phương pháp thì bộ đóng giảm chấn rất dễ hỏng hóc.

Chốt gài ray trượt giảm chấn SCB45350ZK

Bên cạnh đó thiết kế của SCB45350ZK với rãnh bi trượt được gia công cẩn thận giúp sản phẩm vận hành êm ái, nhẹ nhàng không gây cảm giác rít. Chất lượng xi của sản phẩm cũng đảm bảo bóng sáng và bền.