Review pát sắt cho tủ giày thông minh

Ngày đăng: 06/07/2019

Ở phần trước chúng ta đã đến với phần pát cho tủ giày thông minh bằng nhựa ABS thì hôm nay sẽ tiếp tục gửi đến các bạn phần review của pát bằng sắt sơn tĩnh điện. Nếu là bằng sắt thì bộ pát này sẽ có những điểm đặc biệt gì? Chúng ta sẽ cùng khám phá nay bây giờ!

Thông tin chung về sản phẩm:

Trọn bộ khi mở bịch chứa pát sắt cho tủ giày thông minh

Hình dáng ban đầu: Nhìn bằng mắt thường sẽ giống với hình rễ quạt nhưng nhỏ hơn so với loại pát nhựa ABS lần trước.

Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện

Màu sắc: Xanh ngọc. Theo nhà sản xuất thì có thể sơn các màu khác tùy vào số lượng như trắng, đen, vàng…

Quy cách đóng gói: Gồm 2 pát (trái – phải), quấn PE chống trầy đầy đủ, có 4 nút sắt và tặng kèm 2 pát nhựa chặn cánh cửa.

Nguồn gốc: Gia công và hoàn thiện sản xuất bởi công ty Vinahardware

Pát kệ giày sắt sơn tĩnh điện có gì đặc biệt?

Điểm đầu tiên khi nhìn thấy bộ pát bằng sắt thì nó chỉ có 2 tầng, điểm này thì các xưởng có thể làm tủ có bề sâu 25cm là đủ.

Mặt bên trong của phần pát sắt 2 tầng 

Tiếp theo, khi cầm lên tay thì mặc dù bằng sắt đấy nhưng cảm giác nhẹ tay, không thấy sự khác biệt nào so với loại pát nhựa 3 tầng. Hoàn toàn không thấy sự khác biệt nặng nhẹ nào cả đâu các bạn.

Tiếp đến, khi dùng tay vuốt nhẹ lên bề mặt thì cực kì thích, cảm giác lạnh lạnh từ kim loại mang lại cùng nước sơn bóng và mịn. Theo nhà sản xuất Vinahardware thì bộ pát này sơn tĩnh điện, đây là một trong công nghệ sơn tiên tiến nhất hiện nay.

Phần sơn tĩnh điện đều màu, mịn và đẹp

Nhược điểm:

Sản phẩm nào cũng vậy, chắc chắn sẽ có nhược điểm dù ít hay nhiều. Đối với bộ pát bằng sắt này thì khả năng chịu va đập rất kém, trong quá trình sử dụng mà bị cấn hay có lực bên ngoài tác động vào là dễ bị cong vênh, móp méo. Vấn đề này không phải do chất lượng sản phẩm mà đến từ tính chất của kim loại sắt rất dễ bị biến dạng dưới tác dụng của lực nhưng không có khả năng đàn hồi.

Phần sơn tĩnh điện cực kì đẹp nhưng không thể tránh khỏi vấn đề trầy xước khi thi công và trong quá trình khách hàng sử dụng, có lực bên ngoài tác động gây nên những vết xước. Những vết xước này sẽ hiển thị rất rõ và gây mất thẩm mỹ.

Về giá cả sản phẩm thì có gì khác biệt hơn không?

So với bộ pát 3 tầng bằng nhựa thì pát sắt này có giá thấp hơn một chút, giá lẻ trên thị trường là 68.000 đồng/bộ. Tuy nhiên, với các nhà xưởng sản xuất thì giá này sẽ thấp hơn phụ thuộc vào số lượng đặt hàng. Với mức giá này thì khá hợp lí vì quá trình lên khuôn, dập rồi chi phí cho sơn tĩnh điện cũng khá là nhiều.

Cách sử dụng và lắp đặt thì không có gì khác với loại pát nhựa ABS. Tuy nhiên các thợ phải cực kì cẩn thận để tránh làm trầy xước đi phần sơn và những va đập không đáng có làm cong vênh, móp méo.

Tổng kết lại phần review của pát bằng sắt sơn tĩnh điện

Một kiện gồm 2 pát (trái – phải) + 4 nút sắt + 2 pát nhựa chặn cửa được đóng gói kĩ càng.

Màu sắc xanh ngọc bắt mắt, sơn tĩnh đẹp, mịn

Giá thành ưu đãi dành cho các xưởng sản xuất, công ty thi công nội thất.

---------------------

Nhà sản xuất và phân phối phụ kiện ngành gỗ Hoa Đạt

- Showroom phân phối: 520 Quốc Lộ 13, Kp.6, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.