[Top 5] Mẫu bàn khiến bạn “đứng ngồi không yên”

Ngày đăng: 11/09/2020

Bàn là vật dụng không thể thiếu của mỗi người để hỗ trợ học tập và làm việc. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc bàn ưng ý không phải là điều dễ dàng. Phụ kiện ngành gỗ hôm nay sẽ giúp các bạn đưa ra được lựa chọn kiểu dáng bàn phù hợp cho bản thân mình với 5 mẫu bàn hot nhất, được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

1. Bàn trơn chân sắt

Đây là sản phẩm được đánh giá là ưa chuộng nhất đối với nhiều khách hàng nhờ sự gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng di chuyển và ưu điểm lớn nhất là giá sẽ rẻ hơn so với các sản phẩm bàn khác phù hợp với những người có lối sống tối giản muốn giảm thiểu tối đa các vật dụng không cần thiết và tinh gọn lại căn phòng của mình.

 

Bàn trơn chân sắt

2. Bàn làm việc kết hợp với kệ sách dọc bên góc cạnh

Sự kết hợp giữa bàn làm việc và kệ sách sẽ giúp bạn có thêm không gian để các đồ dùng khác như sách vở, hoặc đồ trang trí như khung hình cá nhân, cây cảnh mini…Bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân để thiết kế bàn học theo phong cách cá nhân của riêng mình.

Bàn làm việc kết hợp với kệ sách dọc bên góc cạnh

3. Bàn có kệ sách ngang phía trên

Tính tiện lợi với không gian để đồ vẫn giữ nguyên giống với bàn có kệ sách dọc bên góc cạnh. Ngoài ra, ưu điểm mà bạn cần lưu ý thêm chính là giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng khi kệ nằm phía trên.

Bàn có kệ sách ngang phía trên

 

4. Bàn gỗ   

Hiện nay có nhiều vật dụng nội thất được làm bằng gỗ nhờ chất liệu và thiết kế của nó trông sang trọng hơn, do đó để phù hợp với các nội thất khác trong phòng, nhiều khách hàng vẫn lựa chọn bàn gỗ. Tuy nhiên, bàn gỗ thường có giá cao hơn so với các loại bàn khác, bất tiện trong việc vận chuyển và lắp ráp. Chúng sẽ phù hợp hơn với thiết kế cho không gian của quán cafe có tông màu gỗ chủ đạo.

Bàn gỗ

5. Bàn lớn có vách ngăn

Các doanh nghiệp sẽ thường ưu tiên lựa chọn loại bàn này cho văn phòng của họ để tiết kiệm diện tích, không gian làm việc mà vẫn đạt được hiệu quả tối ưu nhờ thiết kế từng khung bàn giúp ngăn giữa nhân viên với nhau, vừa tăng độ tập trung vừa tạo cảm giác cá nhân cho mỗi nhân viên có thể thoải mái làm việc và sáng tạo.

Bàn lớn có vách ngăn 

Trên đây là gợi ý 5 mẫu bàn được đánh giá cao hiện nay do Phụ kiện ngành gỗ tổng hợp, hy vọng bạn có thể tìm ra được kiểu bàn phù hợp với bản thân mình.

Xem thêm: Thiết kế tủ quần áo tối giản, lối sống mới của giới trẻ hiện đại