Chân tăng chỉnh trong ngành gỗ

Ngày đăng: 15/06/2021

Phụ kiện ngành gỗ Hoa Đạt xin kính chào quý khách,

Chân tăng chỉnh

Hầu như trên các chi tiết bàn ghế, giường tủ...đều phải gắn chân tăng chỉnh hoặc các loại đế lót bên dưới.

Chân tăng chỉnh trong ngành gỗ được sử dụng phổ biến trong lắp đặt điều chỉnh độ cao, sự cân bằng các chân bàn ghế, giường tủ ngoài ra chân tăng chỉnh còn có chức năng trống trầy xước sàn nhà, chống ồn, chống ma sát nền, bảo vệ đồ gỗ dưới không gian mặt sàn, nền nhà.

Chân tăng chỉnh đế nhựa

Là loại chân tăng chỉnh được đúc từ nhựa ép cùng là loại bulong dùng bắt vào các chi tiết đồ gỗ. Có rất nhiều kích thước khác nhau cả về đường kính nút nhựa đường tròn, độ dày để đảm bảo mỹ thuật khi lắp ráp trên chân bàn ghế, kích thước bulong M6, M8...chiều dài bulong.

Một số chân tăng chỉnh đế nhựa được kết hợp đúc với bulong inox và lớp nắp chụp inox tạo mỹ thuật trên sản phẩm đồ gỗ cũng như có thể lắp đặt trong môi trường ẩm ướt, ngoài trời.

Một số chân đế nhựa còn có thể gắn trực tiếp trên ống thép tròn, ống hộp vuông mà ngay trên chân đế nhựa được đúc cùng với tán để lắp đặt kết hợp với bulong tăng chỉnh việc này vô cùng thuận tiện với việc gia công các chân ống thép chân bàn...

Chân tăng chỉnh bằng thép

Sản phẩm được gia công hoàn toàn bằng thép, ưu điểm là cho khả năng chịu tải tốt dành lắp đặt trên các tủ công nghiệp trọng lượng nặng.

Các loại nắp nút chụp

Ngoài ra, để giảm chi phí thì các loại nắp nút chụp nhưng không đi kèm chân tăng chỉnh cũng là giải pháp hợp lý. Các loại nắp được gia công từ vật liệu nhựa đúc dành cho các loại ống tròn chân bàn ghế, hoặc các loại chân vuông dành cho hộp vuông.

Việc lắp đặt có thể là chụp ngoài chân thép hoặc lắp đặt luồn vào bên trong ống.

Các loại đinh nhựa

Đinh nhựa là sản phẩm được đúc từ nhựa kết hợp với đinh thép, phù hợp sử dụng đóng đinh cố định trên các sản phẩm đồ gỗ.

Sản phẩm được sử dụng khá phổ thông vì dễ sử dụng, và giá thành lại rẻ.

Các loại nỉ dán chân gỗ

Được làm từ các sợi cước được đan kết thành tấm gọi là nỉ, trên các tấm nỉ này được phủ lớp keo hai mặt. Dùng để dán ngay bên dưới các chân bàn ghế chống trầy xước, va đập tiếng ồn khá hiệu quả.

Chân tăng chỉnh dành cho tủ bếp

Các tủ bếp đặc biệt các loại tủ bếp đặt dưới cần lắp đặt bộ chân nhựa để cách biệt với sàn nhà, môi trường nhà bếp nhạy cảm với ẩm ướt việc dùng chân tăng chỉnh loại cao dành cho tủ bếp là cần thiết.

Mọi thông tin chi tiết các anh chị có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý hoặc phụ kiện ngành gỗ Hoa Đạt để được hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn và chúc các anh chị thành công.

Viết bình luận của bạn: