REVIEW VỀ PHỤ KIỆN TAY NÂNG MẶT BÀN TL9384

Ngày đăng: 02/08/2019

Như tuần trước mình đã giới thiệu cho các bạn về hai bộ phụ kiện tay nâng mặt bàn có thể nâng giảm chiều cao theo mục đích sử dụng.

Nếu bạn vừa muốn nâng chiều cao vừa muốn mở rộng diện tích mặt bàn, đặc biệt với những bàn sofa, bàn ăn.. yêu cầu trọng tải lớn. Hôm nay, phukiennganhgo.com sẽ review cho các bạn bộ phụ kiện nâng mặt bàn đáp ứng được điều đó.

Bộ tay nâng mặt bàn TL9384

- Vật liệu: thép

- Màu sắc: sơn đen tĩnh điện

- Kích thước: khi xếp gọn là 65x12cm, khi mở rộng ra tổng cao 52cm.

- Phụ kiện bao gồm: 2 pát trái, phải

- Hình dáng: ban đầu là 2 pát thẳng gọn gàng, khi mở ra hai bên giống chữ V vậy.

Hình ảnh sau khi mở hộp của bộ tay nâng TL9384

Ưu và nhược điểm của bộ phụ kiện nâng mặt bàn:

So với hai bộ phụ kiện tay nâng mặt bàn trước, với cơ cấu nâng trợ lực lò xo kéo và pis tông đẩy, kết cấu khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, rất phù hợp với những bàn sofa, bàn ăn… yêu cầu trọng tải lớn tầm 60kg. Hơn nữa, bộ phụ kiện này còn có khả năng nâng chiều cao cao lên đến 52cm, vừa mở rộng ra được hai bên giúp tăng diện tích mặt bàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Tất nhiên, bộ phụ kiện này sẽ không phù hợp với những bàn cafe nhỏ. Hơn nữa giá thành cũng cao hơn, dao động từ 2.500.000-2.700.000đ/bộ. Tùy thiết kế bàn của mình để chọn lựa loại phù hợp nhé.

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt:

Chỉ cần bắn ốc vít theo lỗ đã khoan sẵn trên phụ kiện vào trong hộc bàn và lên cánh mặt bàn cần nâng/xếp gọn, rất dễ dàng và chỉ cần dùng lực hai tay, nâng mặt bàn lên là có ngay bàn để sử dụng rồi.

Bản vẽ kĩ thuật sơ bộ của bộ tay nâng mặt bàn TL9384

Mua phụ kiện tay nâng ở đâu thì yên tâm nhất?

Bộ phụ kiện này được cung cấp bởi công ty Vinahardware và phukiennganhgo.com là đại lí cấp 1 chính thức phân phối ra thị trường. Với các nhà xưởng sản xuất hoặc đơn vị thi công nội thất còn được hỗ trợ giá tốt.

Hình ảnh lắp đặt trên sản phẩm của bộ tay nâng

Tổng kết lại review phụ kiện tay nâng mặt bàn

Bộ phụ kiện này rất thích hợp với những mặt bàn sofa, bàn ăn… đòi hỏi trọng tải cao khả năng nâng cao hơn và diện tích mặt bàn mở rộng hơn.

Với thiết kế cứng cáp, chắc chắn và giá thành hợp lý, nó sẽ là một trong sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu thiết kế nội thất của bạn.

----------------

Nhà sản xuất và phân phối phụ kiện ngành gỗ Hoa Đạt

Showroom phân phối: 520 Quốc Lộ 13, Kp.6, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Xưởng sản xuất: 16 Đường Gò Dưa, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

SĐT:0274.3799.446

Fax: (028) 62 828 867 

Email: kinhdoanh@phukiennganhgo.com.vn