Các loại phụ kiện xếp gọn thông minh trong ngành gỗ?

Ngày đăng: 16/10/2021
Kính chào anh chị trong phạm vi chia sẻ hôm nay sẽ gửi tới anh chị một số thông tin về mẫu phụ kiện xếp gọn có sẵn tại Vinahardware rất tiện lợi trong việc thiết kế nội thất xếp gọn.
Phụ kiện xếp gọn trong ngành gỗ được hiểu là các phụ kiện khi lắp ráp trên các chi tiết đồ gỗ đáp ứng khả năng tối ưu hóa không gian sử dụng trở nên gọn gàng và tiện lợi từ đó gia tăng giá trị sản phẩm, đáp ứng được bài toán bất động sản tăng cao thì nhu cầu về nhà ở với diện tích lớn là vô cùng khó khăn. 
Việc sử dụng các phụ kiện xếp gọn chúng ta sẽ chia ra những theo thứ tự khi bước vào ngôi nhà.
Đầu tiên đó là phụ kiện cho tủ giày xếp gọn. 
Với loại phụ kiện này sẽ giúp sắp xếp ngăn nắp các đôi giày dép vào ngăn chứa tiện lợi loại bản lề cánh quạt, với thao tác bật mở nhanh chóng. Có thể là loại tủ có kích thước lớn, hoặc là loại tủ có kích thước phù hợp nhu một cái ghế ngồi đặt ngay vị trí cửa ra vào với tác dụng là thao tác mang hoặc tháo giày.
Sản phẩm phù hợp với các hộ gia đình, khách sạn, resort...
Tùy vào thiết kế tủ thì có thể lựa chọn loại phụ kiện bản lề tủ giày loại hai tầng hoặc loại ba tầng. Song song là loại vật liệu bằng thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa ABS với loại bằng sắt nhìn đẹp sang, nhưng sử dụng thời gian dài dễ bị rỉ sét hoặc móp méo khi va đập. Loại nhựa ABS thì bền hơn, vận hành êm và không lo móp méo trong quá trình lắp đặt và sử dụng.
Các loại phụ kiện cho bàn và ghế sofa xếp gọn.
Đó là các loại tay nâng giải quyết vấn đề chẳng hạn như sofa nâng hạ vừa chức năng bàn thấp, khi có nhu cầu có thể nâng lên cao tầm ngồi làm việc.
Hoặc là bộ phụ kiện bản lề bật ngửa lưng tựa sofa thành giường, có thể điều chỉnh góc nghiêng lưng tựa sofa phương dựng 90 độ và nằm ngang 180 độ rất tiện lợi và dễ dàng lắp đặt sử dụng.
Ngoài ra còn đi kèm trong các thiết kế sofa còn có bộ phụ kiện bản lề chỉnh góc nghiên gối đỡ đầu cho ghế sofa.
Các loại phụ kiện dùng nâng hạ làm mặt thùng chứa tiện lợi như bộ tay nâng mặt ghế sofa.
Các loại mâm xoay thiết kế cho ghế sofa, hoặc ghế xoay quầy thư giản.
Đối với bàn sofa thì có thể thiết kế loại bàn kết hợp phụ kiện nâng hạ mặt bàn, khi cần nâng mặt bàn lên cao làm việc và chứa vật dụng bên dưới rất gọn gàng và tiện ích.
Với phòng học thì có thể sử dụng loại phụ kiệp pát gấp xếp để thiết kế bàn có thể cất xếp gọn nhưng vẫn đảm bảo mỹ thuật cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.
Hoặc kết hợp loại phụ kiện nâng hạ dành cho mặt bàn loại 5 lò xo, khi không cần sử dụng thì mặt bàn nâng lên thành cửa tủ, và khi cần làm việc thì có thể trở thành 1 bàn tiện lợi và chắc chắn.
Một số lựa chọn có thể kết hợp làm mặt bàn, hoặc làm kệ với bộ phụ kiện gấp xếp dành cho kệ, khi không cần sử dụng có thể cất xếp gọn bố trí ở phòng khách, phòng ngủ cũng như là khu vực kệ bếp đều rất phù hợp với loại vật liệu bằng thép hoặc inox không rỉ.
Tại phòng khách hoặc phòng ngủ có thể thiết kế bộ tivi nâng hạ với phụ kiện nâng hạ có hai loại cho hành trình khác nhau với kích thước tivi khác nhau.
Với phòng họp thì có thể có thêm bộ nâng hạ cất gọn máy chiếu projector.
Đối với nhà bếp thì khi thiết kế các tủ bếp có thể đi kèm các loại phụ kiện tủ bếp chẳng hạn như:
- Rổ chén dĩa nâng hạ.
- Rổ chén dĩa loại xoay đặt góc.
- Loại kệ cao gia vị kết hợp chén dĩa.
- Các khay đựng gia vị.
- Các thùng đựng gạo âm tủ bếp.
- Giá treo ly quầy bar.
- Thiết bị hút gió âm trần nhà.
- Thùng rác âm tủ bếp.
Trong thiết kế bàn ăn dùng loại phụ kiện ray trượt gấp xếp cho khả năng mở rộng và xếp gọn mặt bàn vào bên trong ngăn chứa.
Hoặc là loại ray trượt bàn cánh bướm có thể áp dụng cho mặt bàn mở rộng với nhiều kích thước lựa chọn.
Đối với phòng ngủ có thể thiết kế loại giường có khả năng nâng hạ mặt giường tạo khoảng trống tận dụng chứa vật dụng bên dưới.
Hoặc là loại giường âm tủ có thể mở ra và cất gọn khi không dùng có thể lắp đặt phòng khách, phòng ngủ các vị trí có thể dành cho trường hợp nhà có khách ghé thăm chúng ta có thể lật ra sử dụng rất tiết kiệm không gian mà vô cùng bền bỉ.
Ngoài ra một số phụ kiện tiện lợi khác như phụ kiện ray trượt gương soi cho thiết kế gương tủ áo cất xếp gọn bên trong tủ.
Phụ kiện ray trượt cửa lùa cho loại cửa lùa trượt cánh bên.
Gương soi áp tường kết hợp đèn led chiếu sáng.
Pát âm đỡ kệ dùng cho thi công các loại kệ mà che giấu khuyết điểm kim khí, mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống.
Và còn rất nhiều phụ kiện khác nữa có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất và thiết kế mang lại không gian sống tiện lợi.
Mọi chi tiết tư vấn các anh chị có thể liên hệ trực tiếp với Vinahardware hoặc các đại lý phân phối để nắm rõ hơn thông tin chi tiết. Xin cảm ơn và chúc các anh chị thành công!
Viết bình luận của bạn: