Các lưu ý khi làm cửa kính và phụ kiện đi kèm?

Ngày đăng: 04/11/2021
Phụ kiện ngành gỗ Hoa Đạt xin kính chào anh chị, trong phạm vi chia sẻ hôm nay Hoa Đạt giới thiệu tới chúng ta một số lưu ý và phụ kiện đi kèm dành cho hệ kính để chúng ta thuận lợi trong việc thi công nhé.
Các công trình về kính, đặc biệt là kính cường lực ngày càng được quan tâm vì độ bền vật liệu, khả năng chịu lực tốt, hiệu ứng trong việc trang trí, trưng bày sản phẩm đẹp sang trọng...
Song song với đó kính cường lực có đặc thù chắc chắn và khả năng chịu lực va đập tốt, nhưng cũng rất dễ vỡ nếu tác động theo các điểm như góc cạnh và rất khó khoan cắt. Do đó, trong quá trình thực hiện công trình sẽ phải tính toán rất cẩn thận từ việc lên bảng vẽ, lựa chọn loại phụ kiện, nắm các thông tin thông số kích thước, kỹ thuật để đảm bảo chính xác nhất.
1. Lên bảng vẽ thiết kế:
Thường là sẽ chuẩn bị bảng vẽ chính xác tại công trình và từ đó lên chi tiết kích thước của tấm kính, các vị trí lỗ khoan bắt pát kẹp kính, bản lề, tay nắm cửa kính vân vân.
2. Các phụ kiện dành cho kính cường lực: là các phụ kiện đi kèm trong việc lắp đặt các tấm kính bao gồm: pát kẹp kính, bản lề cửa kính, phụ kiện cho hệ cửa lùa, khóa cửa kính và các loại tay nắm. Chúng ta cần nắm rõ các thông số của phụ kiện để trong quá trình lên bảng vẽ lắp đặt sẽ chính xác. Bởi việc nắm sai thông số sẽ dẫn tới lắp đặt khó khăn và rất khó chỉnh sửa.
Sau đây là một số phụ kiện được dùng trong việc kẹp các tấm kính, chúng ta để ý các thông số bảng vẽ kỹ thuật đi kèm nhé.
Một số phụ kiện bản lề lắp đặt cho cửa kính.
Các phụ kiện dành cho hệ cửa lùa, bao gồm các loại bánh xe dành cho hệ cửa kính, bộ ray trượt đi kèm là loại ống inox hoặc hộp vuông.
Các loại khóa dành cho cửa kính.
Các loại tay nắm cửa kính.
Một số công cụ đi kèm để thao tác lắp đặt kính.
Mọi thông tin chi tiết các anh chị có thể liên hệ các đại lý để nắm rõ thêm. Xin cảm ơn và chúc các anh chị thành công.
 
 
 
Viết bình luận của bạn: