Giải pháp thông minh tiết kiệm không gian nội thất? Các phụ kiện xếp gọn trong ngành gỗ?

Ngày đăng: 03/06/2021

Phụ kiện ngành gỗ Hoa Đạt xin kính chào Quý khách!

Giải pháp thông minh tiết kiệm không gian nội thất? Các phụ kiện xếp gọn trong ngành gỗ?

Giá bất động sản ngày càng tăng, mỗi năm mỗi tăng việc mua đất diện tích lớn để xây nhà mỗi ngày càng khó thực hiện. Chúng ta cũng có giải pháp hợp lý đó là dùng các phụ kiện thông minh xếp gọn đưa vào không gian sống, vừa hợp lý mà lại tiện nghi vô cùng.

Giường xếp gọn

Phòng ngủ là nơi chiếm khá nhiều diện tích sử dụng, đặc biệt vị trí giường 2 người nằm có diện tích thông thường là 2 mét dài và 2 mét bề ngang, tương đương chúng ta cố định một vị trí là 4 mét vuông. Để giải quyết bài toán này có nhiều giải pháp.

Giải pháp sử dụng các loại phụ kiện như phụ kiện tay nâng hạ cho giường xếp gọn âm tủ, khi cần ngủ chúng ta bật giường ra còn khi không dùng có thể gấp gọn âm tủ, khi xếp gọn chúng ta chỉ mất một diện tích dành cho tủ đó là bề sâu tối đa 0,5 mét và bề ngang là 2 mét. Không gian khi xếp gọn là 1 mét vuông, tiết kiệm được 3 mét vuông so với không gian chưa sử dụng phụ kiện xếp gọn.

Ngoài ra, giường xếp gọn có giải pháp dùng loại tay nâng mặt giường để nâng hạ cất xếp gọn các chi tiết vật dụng ngay bên dưới mặt giường cũng giúp tối đa hóa việc tiết kiệm không gian sinh hoạt.

Bên cạnh đó chúng ta có rất nhiều giải pháp khác như, giường sofa hai trong một ghế sofa có thể mở rộng thành giường ngủ có rất nhiều loại phụ kiện chẳng hạn loại pát gấp cho gấp mở ghế sofa thành giường, hoặc bộ phận tay nâng trượt để gấp gọn vào chân ghế và mở rộng thành giường và còn rất nhiều phụ kiện khác.

Một số mong muốn có không gian thân thiện, vị trí phòng ngủ phòng khách có thể thiết kế tủ tivi nâng hạ cất xếp gọn, khi không cần dùng có thể cất gọn bằng động cơ điện tạo không gian ngăn nắp và thân thiện người dùng.

Với không gian nhà bếp

Bên cạnh việc sử dụng các phụ kiện tủ bếp để tối đa hóa việc xếp chén dĩa như: rổ bếp nâng hạ, khay chứa vật dụng, khay chứa gia vị...thì chúng ta thiết kế bộ bàn ăn xếp gọn như bộ bàn ăn nhiều tầng có thể xếp gọn vào ngăn kéo, với bộ ray xếp gọn nhiều tầng có thể nới rộng bàn theo nhu cầu dùng lên đến 2 mét hoặc hơn cũng rất tiện dụng.

Hoặc nếu thú vị hơn có thể dùng ray bàn cánh bướm để thiết kế bàn ăn mở rộng là loại sản phẩm mở bàn lật cánh bướm cũng là giải pháp tối ưu hóa không gian nhà bếp mà rất thú vị.

Với không gian phòng khách, bàn làm việc

Một ngày làm việc khi về tới nhà bước vào nhà có ngay tủ giày thông minh xếp gọn, cho khả năng chứa giày tiện lợi mà lại gọn gàng sạch sẽ cho cảm giác thoải mái và ngăn nắp, bằng việc sử dụng bộ phụ kiện bản lề tủ giày thông minh loại bằng nhựa ABS hoặc loại bằng thép, hai hoặc ba tầng thiết kế tủ dạng đứng nhiều ngăn hoặc tủ dạng ngồi có thể vừa lấy giày mà vừa có ghế để ngồi mang giày.

Bàn học hoặc làm việc thì tiện lợi trong trường hợp cần di chuyển thì  bàn xếp gọn chân gấp gọn có thể gấp xếp là lựa chọn hợp lý vừa bền mà lại vừa đẹp.

Một số ứng dụng bàn 2 trong 1 chẳng hạn như bàn kết hợp cửa xếp gọn âm tủ với phụ kiện nâng hạ mặt bàn cũng là giải pháp hay, cánh cửa tủ cũng là mặt bàn. Chỉ cần chú ý tải trọng sử dụng loại phụ kiện chắc chắn và cứng cáp là hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Phụ kiện pát xếp gọn dành cho bàn âm tường kệ âm tường, sản phẩm này có thể lắp đặt rất nhiều vị trí chẳng hạn như: bàn làm việc, kệ sách, kệ showroom, bàn phòng ngủ....

Vị trí ban công có thể tận dụng làm không gian thư giản cần một bộ bàn xếp gọn có thể dùng bộ phụ kiện cho bàn ban công xếp gọn, tùy vào nhu cầu sử dụng có thể lắp đặt mặt bàn phù hợp. Khi không dùng đến có thể xếp gấp gọn gàng.

Các lưu ý khi lựa chọn phụ kiện thiết kế

Với các phụ kiện giường và bàn cần lưu ý khả năng chịu tải trọng của phụ kiện, các tay nâng giường cần thiết kế với thép dày, chắc chắn tối giản các chi tiết phức tạp để nâng cao độ bền.

Các chi tiết ngoài trời như bàn ban công phụ kiện đi kèm cần được xử lý sơn tĩnh điện ngoài trời, lớp xi mạ lót bên dưới lớp sơn đảm bảo độ bền vật liệu, cũng như các vị trí bulong là loại inox không rỉ.

Xin chân thành cảm ơn và chúc anh chị thành công!

 

Viết bình luận của bạn: